Tập 5 TV Anime Little Busters! thật sự rất bất ngờ với tôi!

Komari-chan mặc thường phục gothic, “tìm lại điều gì đó đã mất”. Tập 5 Little Busters!!

Cuối cùng đã vào phần kịch bản của Komari-chan. Anh trai cô là Kamikita Takuya, và ông nội là Kamikita Kojiro —> hai người này quan trọng cho sự tiến triển câu chuyện.

Tôi đã nói rằng tôi có thể quên hoàn toàn visual novel và biến bản thân thành người xem anime lần đầu (yup, đừng suốt ngày chỉ lấy visual novel ra để bới móc anime, thỉnh thoảng tôi không vừa ý art của anime nhưng tôi thích tất cả các tập phim đến nay). Vẫn thiếu cái gì đó mà khiến J.C.Staff bị đánh giá thấp hơn Kyoto Animation (tôi chỉ đang nói về nội dung), đó là khả năng thể hiện cảm xúc và bầu không khí, nhưng tại sao tôi lại thích tập phim này đến vậy?? Như vậy J.C.Staff đã làm tôi rất hài lòng, nhưng nếu tập này được Kyoto Animation, nó sẽ còn “TRÊN CẢ TUYỆT VỜI”! Bạn hiểu ý tôi mà phải không: Key – chính bên nguyên tác này tạo ra sự tuyệt vời đó, cho dù có vào tay của studio anime nào! Hãy xem những gì tôi viết là từ một người chưa từng đọc visual novel.
Continue reading