“Tenki no Ko” chuẩn bị công chiếu tại Ấn Độ

Màn hình trang thỉnh nguyện của người hâm mộ Ấn Độ vào giai đoạn vượt 55 ngàn chữ ký!

Shinkai Makoto sẽ tham dự buổi ra mắt Tenki no Ko tại Ấn Độ vào ngày 11 tháng 10 tới.

Đây là original anime đầu tiên được mang về chiếu tại Ấn Độ, nơi vốn không có văn hóa xem hoạt hình trong rạp chiếu phim, và vinh hạnh là phim Nhật Bản thứ ba được chọn chiếu tại nước này. Trước Tenki no Ko, chỉ có Manbiki Kazoku (Cành cọ vàng 2018) và Dragon Ball Super Broly được phép ra rạp tại Ấn Độ.

Dự kiến Tenki no Ko sẽ chiếu tại hơn 20 thành phố lớn tại Ấn Độ, bao gồm New Delhi và Mumbai.

Để đạt được kết quả như trên là một quá trình “đấu tranh” gian lao của cộng đồng người hâm mộ anime tại Ấn Độ. Hồi tháng 4, một chiến dịch thỉnh nguyện trực tuyến đã thu về hơn 55.000 chữ ký bày tỏ mong muốn Tenki no Ko có thể về Ấn Độ, điều mà Kimi no Nawa. đã không làm được. Tiếng lòng của người hâm mộ đến tai đạo diễn Shinkai Makoto, và nhà phân phối Toho, qua các tweet hưởng ứng. Đáp lại nguyện vọng của họ, Toho trao quyền phát hành phim tại Ấn Độ cho Vkaao.

Tôi không hiểu lắm về văn hóa phim ảnh tại Ấn Độ, nhưng nhìn vào sự khó khăn trong việc chiếu một anime, hy vọng là phiên bản Tenki no Ko tại đó không bị kiểm duyệt.

Tenki no Ko sẽ được chiếu tại 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trước khi phát hành đĩa. Hiện tại nó chỉ mới chu du trên dưới 10 nước, tôi tự hỏi không biết đến khi nào mới được xem BD tại nhà.

Sau Ấn Độ, Tenki no Ko sẽ “cập bến” Hàn Quốc và Nga, cùng vào ngày 31 tháng 10.

(Mặc dù có vẻ người Ấn Độ rất quan tâm Tenki no Ko, tại sao không có bài viết về nó trên Wikipedia tiếng Hindi? ww.

Thật sự mừng thay cho các fan Ấn Độ.)

Submit feedback

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.