Key quyên góp 10 triệu yên cho KyoAni

Nếu thực sự việc kinh doanh của Key đang gặp trục trặc, thì 10 triệu yên là một con số lớn để nói lên tình cảm chân thành mà Key chia sẻ với KyoAni, thậm chí khi hai công ty (không bao gồm quan hệ doanh nghiệp của công ty mẹ) đã gần như không còn liên kết hơn 10 năm (mà vốn xuất phát từ chính KyoAni, khi họ từ chối chuyển thể Little Busters! dù Key đã ngỏ ý).

Cũng phải lặp lại rằng, Key là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp bishoujo game (một phần của công nghiệp nội dung mà KyoAni cũng thuộc về) đã trực tiếp lên tiếng về thảm kịch 18 tháng 7 bằng các thông điệp chính thức nhất, và với việc quyên góp con số rất lớn lên đến 10 triệu yên (ngang bằng khoản quyên góp cá nhân của YOSHIKI, bất chấp tài chính eo hẹp theo các báo cáo gần đây), thật sự cảm động vô cùng.

Bây giờ sau khi đã quyên góp cho KyoAni, và đã biết về hoàn cảnh của Key khi quyên góp 10 triệu yên, hãy ủng hộ Summer Pockets bằng tất cả khả năng, hãy mua nhiều hơn một bản vật lý và đón nhận nó trên tất cả các nền tảng console và di động đang có và sau này.

“Hãy bảo vệ hai công ty dạy chúng ta làm người.”, tiếng nói từ Twitter.

Thú vị khi đọc thấy nhiều phản hồi quan tâm như “Có sao không khi quyên góp những 10 triệu yên…?”

Đó là những suy nghĩ rất chân thực từ những người hiểu gánh nặng của Key và chắc chắn là thật sự quan tâm đến công ty.

Trên thực tế, có lẽ mọi người đều ngầm hiểu là, Key sẽ ra đi trước KyoAni.