“Amairo Islenauts” – tác phẩm thứ 7 của Yuzusoft, quảng cáo trong PUSH! và TECH GIAN tháng 4 năm 2013

Haizz… tôi muốn cập nhật blog này thường xuyên hơn, xin lỗi vì lười biếng. Tôi làm việc chủ yếu vào buổi sáng và đầu chiều, trong khi thời gian còn lại hoặc tăng ca hoặc tập trung xây dựng fanclub, bận…. Tôi không có nhiều thời gian viết đủ thành một bài dài, mà ngặt bản thân thích nói nhiều, nên tôi viết vài dòng trong Facebook hay Twitter là chủ yếu. Blog này thay vì “nhật ký” (viết theo ngày) có lẽ biến thành “nguyệt ký” (viết theo tháng) mất rồi, cười.

Bạn thấy là tôi đã thay hình nền thành Amairo Islenauts, tác phẩm thứ bảy của Yuzusoft sẽ phát hành tháng 7 năm nay. Tại sao tôi quan tâm nhiều đến visual novel up-coming này, trong khi những ai quen biết tôi đều đã rõ là tôi chỉ mua visual novel từ các hãng quan tâm thật sự (có 12 studio như vậy, Key, Leaf, minori, August, Circus, v.v…)?. Thật ra, tôi không để mắt nhiều đến Yuzusoft. Năm 2008, họ phát hành Natsuzora Kanata và 2012 – nổi tiếng nhất – là DRACU-RIOT!; đó là hai visual novel làm nên tên tuổi của Yuzusoft đến nay, và tôi chỉ yêu thích Natsuzora Kanata hơn cả, nhưng nó không phải thuộc dạng xuất sắc. Lý do mà tôi chú ý đến Yuzusoft nhiều hơn ngày nay, hoàn toàn là vì hai họa sĩ tuyệt vời của công ty: Muririn-sensei và Kobuichi-sensei. Những ai đã biết Hidan no Aria hay Kore wa Zombie Desuka? sẽ không cảm thấy xa lạ với hai cái tên này, ít ra bạn cũng (?) yêu thích nét vẽ cực kỳ đẹp và dễ thương của họ, hai người hợp tác với nhau trong nhiều dự án. Tôi thích nét vẽ của Muririn-sensei hơn một chút (≧▼≦)

PUSH! tháng 4 năm 2013 giới thiệu nhiều hơn về Amairo Islenauts. Mỗi tháng tôi mua PUSH! và nhiều tạp chí về văn hoá 2D khác ở Nhật Bản, nhưng PUSH!TECH GIAN và Dengeki Hime là hai quyển 18+ dày và đầy đủ nhất về các eroge sắp phát hành. Tôi nghĩ là rất nhiều người sẽ mua PUSH! và TECH GIAN tháng này, vì trang bìa quá bỏng mắt từ Yuzusoft!! Những hình ảnh từ hai tạp chí được Ma-sa chụp lại và đăng trong blog cá nhân của cậu ta và tôi (chúng tôi chia sẻ cùng một blog).

PUSH! bên trái và TECH GIAN bên phải, bìa của PUSH vẫn nặng như vậy mỗi tháng, nhưng Kobuichi-sensei lần này làm nó hot thêm (≧σ≦)

Continue reading